Kinh nghiệm mua hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười là gì?
Hạt dẻ cười là một loại hạt nằm trong danh sách những loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người hiện nay. Hạt dẻ cười thuộc họ nhà hạt điều. Hạt dẻ cười hiện nay được trồng ở những nước có khí hậu nhiệt đới ẩm và đang được nhân giống ra loại hạt thích nghi với những khu vực khác.


Công dụng của hạt dẻ cười hiện nay
Hiện nay những loại hạt dinh dưỡng nói chung và hạt dẻ cười nói riêng có những công dụng rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Dưới đây là những công dụng cơ bản nhất của hạt dẻ cười hiện nay

Hạt dẻ cười có khả năng giúp tăng cường trí nhớ, giúp não bộ phát triển. Đặc biệt đối với phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 6 tuổi khi sử dụng hạt dẻ cười đúng cách sẽ giúp cho việc phát triển của não bộ rất tốt. Có khả năng chống lại những bệnh liên quan đến não bộ. Trẻ em tăng cường trí thông minh rất tốt. Đây là một trong những công dụng lớn nhất của hạt dẻ cười.

Giúp tăng cường năng lượng và sức khỏe cho cơ thể. Khi cơ thể ốm yếu, bạn có thể dùng hạt dẻ như một liều thuốc bổ giúp bạn có thể tiếp thêm năng lượng cho cơ thể. Hạt dẻ cười ăn đúng liều lượng, đúng cách giúp bạn có thể lấy lại năng lượng khi mệt mỏi rất nhanh chóng. Đây cũng là công dụng rất quan trọng mà hạt dẻ cười đem lại.

Thứ 3 đó là công dụng giúp bổ sung những dưỡng chất mà các thực phẩm khác không cung cấp được cho cơ thể. Đó là những dưỡng chất vitamin đặc biệt có trong hạt dẻ cười dành cho bạn.

Những công dụng mà hạt dẻ cười đem lại là những công dụng tốt nhất, đặc biệt nhất mà những loại hạt khác không có. Chính vì những lợi ích mà nó đem lại như thế khiến hiện nay hạt dẻ cười đang được sử dụng rất nhiều.

Những bí kíp giúp bạn mua hạt dẻ cười ở Sài Gòn mà không cần băn khoăn về chất lượng sản phẩm.
Khi bạn lựa chọn loại thực phẩm này dành cho bản thân, gia đình mình thì chắc chắn một điều bạn đã hiểu về giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của nó đúng không nào. Do vậy chúng tôi không muốn nói tới nữa mà điều quan trọng mà chúng tôi muốn giúp các bạn phân biệt được hàng thật và hàng giả. Vậy thực chất đó là gì?

Một thực tế nếu bạn không chọn được thực phẩm tốt, chất lượng thì có thể bạn gặp phải nhiều rắc rối như: rối loạn tiêu hóa, mắc bệnh dạ dày và vả bệnh gan nữa…

Mua hạt dẻ cười ở Sài Gòn không có hóa chất phải đảm bảo các tiêu chí sau:

Về màu sắc: Hạt dẻ cười tự nhiên có vỏ màu hơi vàng hoặc hơi nâu. Thi thoảng còn có một lớp vỏ sần sùi màu sẫm bên ngoài. Nhìn có vẻ không bắt mắt nhưng đảm bảo không hóa chất và rất giàu dinh dưỡng. Còn hạt dẻ Trung Quốc được tẩy trắng tinh, không có một vết bẩn nào, vỏ khá mịn và ruột có màu xanh. Bạn phải ghi nhớ lưu ý này nhé.


Về kích thước: Hạt dẻ cười tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ có kích thước vừa to và vừa dài hơn hạt dẻ cười Trung Quốc. Thông thường hạt dẻ cười Trung Quốc không nở mà nó được tẩm thuốc kích nở để hấp dẫn người tiêu dùng.
Còn về mùi vị: Hạt dẻ cười tự nhiên có vị ngọt, rất ngon và ăn cảm giác bùi, ngậy và không có vị đắng, đặc biệt có mùi thơm nồng khá hấp dẫn. Còn hạt dẻ cười Trung Quốc không được thơm ngon và ăn có hạt bị đắng do hóa chất.


Chính vì có sự khác biệt này, nên chúng tôi rất mong muốn các khách hàng rút ra được kinh nghiệm thật bổ ích để mua được thực phẩm an toàn và chất lượng.

Vậy ăn hạt dẻ cười bao nhiêu là tốt cho sức khỏe của bạn.

Vẫn biết rằng ăn hạt dẻ cười là tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên với một lượng vừa phải và hợp lý là tốt nhất bạn nhé.
Các nhà khoa học khuyến cáo nên ăn từ 25-35 hạt/ 1 khẩu phần ăn là hợp lý.
Số lượng này bạn có thể sử dụng 1 lần trong ngày hoặc chia ra làm các bữa nhỏ. Cũng có thể bạn nên ăn kèm với các món khác đều được, tùy thuộc vào khẩu vị của bạn.


Nhận xét