Nguồn gốc xuất xứ hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười là món ăn dinh dưỡng hiện được cung cấp tại nhiều cửa hàng trên thị trường. Loại hạt này thu hút người tìm mua bởi hương vị giòn tan, béo ngậy thơm ngon mà không kém phần bổ dưỡng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ hạt dẻ cười ở đâu. Nên tìm mua hạt dẻ cười ở đâu uy tín để an tâm về chất lượng và giá thành. Để biết thêm các thông tin cũng như sớm tìm kiếm được sản phẩm chất lượng, mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười ngày càng được nhiều khách hàng tìm mua để bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày. Đặc biệt, loại hạt dinh dưỡng này không thể thiếu trong ngày Tết dùng làm món ăn vặt đãi khách đến chơi nhà dịp Tết đến Xuân về.

Về nguồn gốc xuất xứ hạt dẻ cười nhập khẩu chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Loại hạt này còn có tên gọi khác là hạt hạnh phúc hoặc hạt hồ trăn. Cây hạt dẻ cười được trồng nhiều ở vùng California ( Mỹ) vào khoảng những năm 30. Nhờ khí hậu địa trung hải, thích hợp cho quá trình gieo giống, giúp cây sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Quan sát bề ngoài hạt dẻ cười, bạn sẽ thấy chúng có lớp vỏ màu trắng ngà hoặc trắng sữa. Phần hạt bên trong hé mở ra bên ngoài giống như hình chiếc miệng đang cười nên mới có tên gọi gần gũi và quen thuộc là hạt dẻ cười. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị bùi bùi, béo ngậy với mùi thơm dịu tự nhiên.

Những giá trị dinh dưỡng của hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười có giá trị dinh dưỡng cao
Bên cạnh tìm hiểu xuất xứ hạt dẻ cười thì bạn cũng cần tham khảo các giá trị dinh dưỡng chứa trong loại hạt này để tìm mua và sử dụng khi cần.

Cũng giống như các loại hạt dinh dưỡng khác, hạt dẻ cười giàu dưỡng chất vô cùng có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, trong hạt dẻ cười chứa hàm lượng protein dồi dào, các chất béo bão hòa cùng với nhiều khoáng chất vừa giúp cung cấp dinh dưỡng vừa chữa một số bệnh.

Bên cạnh đó, ăn hạt dẻ cười thường xuyên đúng cách còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. Nhờ hàm lượng vitamin B, E cùng với khoáng chất đồng, canxi, sắt, kẽm,…Có tác dụng giúp bạn cải thiện làn da, mái tóc và tinh thần phấn chấn, thoải mái hơn.

Hạt dẻ cười dùng làm loại hạt khô ăn trực tiếp hoặc đem rang với muối để tăng gia vị hấp dẫn cho món ăn. Ngoài ra, nếu bạn muốn thay đổi thực đơn đa dạng hơn thì nghiền mịn hạt dẻ cười rồi đem nấu cháo, chè hoặc xay cùng với sinh tố trái cây, các loại kem, bánh ngọt ăn kèm,…

Với những giá trị dinh dưỡng mà hạt dẻ cười mang lại, để mua đúng loại hạt dẻ cười chính hãng thì bạn cần tìm hiểu hạt dẻ cười là một loại hạt dinh dưỡng có nguồn gốc xuất xứ ở đâu và chọn địa chỉ cung cấp nguồn sản phẩm đảm bảo chất lượng. Lựa chọn các cửa hàng nhập khẩu và phân phối nguồn hạt dẻ cười Mỹ chính hãng giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm lâu dài và tiết kiệm chi phí mua hàng hiệu quả.


Nhận xét